Top posts
-
Tìm hiểu về mạng xã hội Tumblr và cách tạo tài khoản Tumblr
Internet ngày càng phát triển, từ đó mà các mạng xã hội cũng ngày càng trở nên nhiều hơn, nột trong những mạng xã hội mà ít người biết đến tại Việt Nam nhưng lại được sử dụng rất nhiều ở nước ngoài đó là mạng xã hội Tumblr. Vậy Tumblr là gì? Hãy cùng...
-
Viral video là gì ? Sự khác nhau giữa TVC quảng cáo và viral video
Viral video là gì? viral clip là gì? Viral video marketing là gì? Cũng như sự khác nhau giữa viral video và TVC (quảng cáo trên truyền hình), tất cả sẽ được chia sẻ tới bạn đọc trọng bài viết này. Viral video là gì? Viral video được hiểu là sự lan truyền...
-
Khái niệm tổng quan các thuật ngữ CCO, CFO, CPO, CHRO, CMO, CEO là gì?
CCO, CFO, CPO, CHRO, CMO, CEO... là những thuật ngữ được sử dụng rất nhiều và phổ biến ở các doanh nghiệp đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nước ngoài. Vậy ý nghĩa của chúng là gì? và những thuật ngữ này là từ viết tắt của những từ nào? Hãy cũng marketing...
-
Ma trận Swot là gì? Áp dụng ma trận SWOT trong marketing
Ma trận Swot là gì? ma trận swot là gì Mô hình SWOT là những chữ cái viết tắt của những từ Strengths (điểm mạnh), Weaknesses (điểm yếu), Opportunities (cơ hội) và Threats (nguy cơ). Với mô hình SWOT giúp cung cấp tới bạn 1 công cụ giúp phân tích những...
-
Các thương hiệu thời trang nổi tiếng ở việt nam bạn nên biết
Các thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay bạn nên biết và tham khảo qua trong bài viết này sẽ đưa ra danh sách những thương hiệu thời trang lớn tại Việt nam. Các thương hiệu thời trang nổi tiếng ở Việt Nam May 10 Các thương hiệu thời trang...
-
Chỉ số KPI - Ưu điểm và nhược điểm của KPI hiện nay
Khái niệm KPI là gì? KPI là từ được viết tắt bởi cụm từ Key Performance Indicator chỉ số đo lường. đánh giá hiệu quả của một dự án, công việc giúp thể hiện mức độ hiệu quả trong việc đạt được các mục tiêu. Các tổ chức doanh nghiệp sử dụng hệ thống KPIs...
-
Phương tiện truyền thông là gì? Các phương tiện truyền thông phổ biến hiện nay
Phương tiện truyền thông là gì? Các phương tiện truyền thông phổ biến nhất hiện nay... tất cả sẽ được marketing 24h chia sẻ trong bài viết này. Phương tiện truyền thông là gì? Phương tiện truyền thông là việc vận dụng những khả năng của cơ thể, sử dụng...
-
Định vị thương hiệu là gì? Các chiến lược định vị thương hiệu
Đối với bất kỳ một công ty, doanh nghiệp nào thì vấn đề thương hiệu là yếu tố quan trọng hàng đầu để khẳng định vị trí của doanh nghiệp trong lòng khách hàng của mình. định vị thương hiệu là gì Với 1 thương hiệu nổi tiếng và uy tín sẽ thu hút được rất...
-
Tìm hiểu về Target trong facebook ads là gì?
Target trong lĩnh vực kinh doanh marketing được hiểu là việc phân tích và lọc đối tượng khách hàng mà mỗi doanh nghiệp cần nhắm tới. Hiểu về nghĩa tiếng việt target được hiểu là đối tượng hướng đối tượng. Đây chính là việc bạn cần hướng đến những mục...
-
Tìm hiểu về B2C là gì? Sự khác nhau về B2B và B2C
B2C là gì? Sự khác nhau giữa mô hình B2B và B2C như thế nào? Hãy cùng marketing 24h tìm hiểu trong bài viết này. Khái niệm B2C là gì? B2C là từ viết tắt của cụm từ Business to Customer đây được hiểu là những doanh nghiệp chuyên bán những sản phẩm, dịch...
-
Những câu nói hay về bán hàng - kinh doanh bạn nên biết
Câu nói hay về bán hàng, kinh doanh, những câu nói hay về sản phẩm, dịch vụ, danh ngôn cho người bán hàng. Tất cả sẽ được tổng hợp trong bài viết này để bạn có thể tham khảo. Người ta thường có câu "phi thương bất phú" nhằm chỉ tầm quan trọng của kinh...
-
Startup là gì? 1 số vấn đề pháp lý các công ty startup cần quan tâm
Startup là gì? những vấn đề pháp lý mà các công ty startup cần lưu ý? Trong bài viết này marketing 24h sẽ chia sẻ tới bạn đọc những vấn đề trên thông qua bài viết dưới đây: Startup là gì? Startup hay còn gọi là "khởi nghiệp" được hiểu là những công ty,...
-
Khái niệm Marcom là gì? Những công cụ tiếp thị truyền thông hỗn hợp
Hiện nay, Marcom đang giữ một vai trò quan trọng trong sự phát triển của các doanh nghiệp. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ ngành nghề Marcom là gì và thường có những quan niệm sai lầm về ngành nghề này. Vậy cụ thể Marcom là gì? Vai trò của Marcom...
-
Thương hiệu cá nhân là gì? Làm sao để xây dựng thương hiệu cá nhân
Thương hiệu cá nhân là gì? tại sao phải xây dựng thương hiệu cá nhân và cách xây dựng ra sao, tất cả sẽ được chia sẻ chi tiết trong bài viết này. Thương hiệu cá nhân là gì? Gần giống như thương hiệu sản phẩm, thương hiệu cá nhân lag hình ảnh, giá trị...
-
Khác nhau giữa Outbound Marketing và Inbound Marketing là gì?
Bạn có biết Inbound Marketing là gì? và Outbound Marketing là gì? cũng như sự khác nhau giữa loại hình marketing. Trước khi đi sâu vào phân tích sự khách nhau giữa Inbound Marketing và Outbound Marketing. Chúng ta sẽ tìm hiểu sơ qua về khái niệm của từng...
-
Report là gì? Các bước giúp người dùng Facebook, Youtube thực hiện Report
Ngày nay, khi mà thời đại công nghệ đang phát triển mạnh mẽ cũng là cơ hội để cho những đối tượng xấu lợi dụng, lừa đảo hay đưa ra những thông tin sai lệch nhằm trục lợi hoặc mang đến lợi ích cho mình. Nhất là trên các trang mạng xã hội quen thuộc như...
-
Content marketing là gì? Các loại content marketing phổ biến nhất hiện nay
Content Marketing là một trong những phương pháp vô cùng quan trọng trong chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Liệu bạn đã biết content marketing là gì chưa? Bài viết hôm nay của Marketing 24h sẽ giới thiệu cho các bạn cụ thể về khái niệm content marketing...
-
Nghề Offer là gì? Những điều bạn cần lưu ý khi làm nghề Offer
Hiện nay, Offer không chỉ được hiểu theo định nghĩa đơn giản là đàm phán và thương lượng trong lĩnh vực kinh doanh. Offer ngày nay còn được nhiều người coi là một nghề nghiệp để kiếm tiền qua mạng. Bạn đã biết nghề Offer là gì chưa? Bài viết hôm nay của...
-
Celeb là gì? Nghệ thuật sử dụng Celeb trong Marketing
Bạn có biết Celeb là gì? Hiện nay thuật ngữ Celeb đang được sử dụng khá phổ biến trên toàn thế giới. Theo thống kê của Social Heat thì có đến 78% người dùng trực tuyến bị ảnh hưởng bởi những người được gọi là Celeb. Vậy Celeb là gì? Hãy cùng chúng tôi...
-
Green Marketing là gì? Bài học thành công của chiến lược Green Marketing
Đối lập với sự phát triển chóng mặt của loài người cũng kéo theo nhiều hệ luỵ đi kèm đằng sau. Điển hình là sự tàn phá của con người đối với môi trường, khí hậu cùng với nó là sự hoành hành của thiên tai, dịch bệnh và một số thứ khác. Hơn bao giờ hết,...
-
Slogan là gì? Cách tạo Slogan hay cho thương hiệu của bạn
Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều có những khẩu hiệu tiếp thị, những câu slogan cho thương hiệu của doanh nghiệp. Slogan là một trong những nội dung giúp quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến gần hơn với công chúng. Vậy chính xác Slogan là gì? Tại sao...
-
VinID là gì? "Siêu ứng dụng" dành cho người tiêu dùng Việt
Như các bạn đã biết, tập đoàn Vingroup hiện đang là tập đoàn đa lĩnh vực lớn nhất Việt Nam. Với hệ sinh thái với nhiều lĩnh vực khác nhau của tập đoàn đã giúp cho không ít người có được chất lượng cuộc sống rất tuyệt vời. Để tri ân những khách hàng đã...
-
NPS là gì? Cách đo lường chỉ số NPS ứng dụng trong Marketing
Bạn có biết NPS là gì? Hiện nay NPS thường được dùng phổ biến trong lĩnh vực marketing và kinh doanh. Dựa theo chỉ số NPS người ta có thể biết được đầu là những khách hàng trung thành của doanh nghiệp mình, từ đó đưa ra chiến lược truyền thông đúng đắn...
-
Boost Post là gì? Những điều thú vị về Boost Post bạn nên biết
Quảng cáo Facebook là hình thức được nhiều doanh nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng quảng cáo Facebook được một cách hiệu quả. Để sử dụng quảng cáo Facebook hiệu quả cần phải phân biệt và lựa chọn...
-
Key visual là gì? Điểm khác biệt giữa Key visual và Logo
Key Visual là một thuật ngữ còn khá xa lạ với nhiều người và thường bị lầm tưởng với thuật ngữ Logo. Tuy nhiên hai thuật ngữ này lại có khái niệm hoàn toàn khác nhau. Vậy theo bạn Key Visual là gì? Để giải đáp cho câu hỏi Key Visual là gì, cũng như sự...