Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Hashtag là một trong những tính năng rất hữu ích được tích hợp trên nhiều mạng xã hội như twitter, G+... Tuy nhiên trên facebook thì đây lại là tính năng mới bởi tính năng này cũng được tích hợp vào facebook trong thời gian mới gần đây. Vậy Hashtag là gì? Và cách sử dụng hashtag trên facebook ra sao? Hãy cùng marketing24h đi tìm hiểu thông qua những chia sẻ dưới đây nhé.

Hashtag là gì?

Hashtag được hiểu là một chuỗi các ký tự viết linstagram là gì iền nhau tất cả được đặt đằng sau dấu thăng (#) bạn sẽ thấy hashtag thường được sử dụng nhiều trên các trang mạng xã hội như: Twitter, facebook, G+, Instagram  ... 

hashtag là gì
hashtag là gì

Sử dụng hashtag sẽ giúp cho các bài đăng của bạn có thể dễ dàng hơn trong việc đến với người có chung những mối quan tâm, thậm chí họ không theo dõi hay là người đã thích trang của bạn. Mỗi khi người dùng bấm vào hashtag sẽ được hiển thị các kết quả bao gồm như cập nhật trạng thái, hình ảnh, các tin đăng (post), các đường dẫn URL.

Cách sử dụng hashtag trên facebook như thế nào?

Cách sử dụng hashtag trên facebook nói riêng và với những mạng xã hội khác như twitter, g+, tumblr nói chung không hề khó khăn, chỉ với 1 số lưu ý được chia sẻ dưới đây là bạn hoàn toàn có thể viết cách sử dụng hashtag.

cách sử dụng hashtag trên facebook
cách sử dụng hashtag trên facebook

Để có thể sử dụng hashtag rất đơn giản bạn chỉ cần thêm ký tự thăng (#) trước những từ hoặc cụm từ viết liền nhau (Lưu ý là không có dấu cách nhé). Những từ hoặc cụm từ này sẽ là từ khóa trong ô đăng cập nhật của bạn. Ngay sau khi bạn thêm dấu (#) ô màu xanh sẽ xuất hiện trên từ hoặc cụm từ mà bạn đa chọn nó làm hashtag. Sau khi bạn đăng phần hashtag đó sẽ được bôi đậm màu xanh.

Thông thường mỗi hashtag sẽ là một từ đơn ví dụ như: #marketing hoặc #game... Vậy có thể đặt những hashtag dài không? Câu trả lời là hoàn toàn "có". Ví dụ như: #daylabaivietgiupbanhieuhashtaglagi. Tuy nhiên bạn cần hiểu 1 điều rằng những hashtag dài như vậy sẽ có rất rất ít người tìm kiếm nó. Chính vì vậy cơ hội để những bài viết, bài đăng, hình ảnh, url... của bạn xuất hiện trước người dùng là rất ít. Đo đó bạn nên chọn những từ khóa được nhiều người quan tâm cũng như ngắn gọn.

Như vậy trên đây là những chia sẻ về hashtag là gì? Cũng như cách sử dụng hashtag trên facebook nói riêng và đối một số mạng xã hội khác nói chung. Hy vọng đây sẽ là bài viết hữu ích đối với bạn đọc.

* Nguồn bài viết: https://marketingai.admicro.vn/hashtag-la-gi

Tag(s) : #social-media
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: